BẮT ĐẦU | PEUGEOT M01 FS 2020: ANH TA ĐÃ ĂN MỘT CON SƯ TỬ!

Cuối cùng, ngay cả khi ngày nay, mặc dù pha trộn các tình huống lái xe đa dạng nhất, vẫn còn quá ngắn để đưa ra một phán quyết quyết đoán hơn về khả năng năng động của M01 FS và sự lão hóa của nó theo thời gian, chúng ta chỉ có thể hoan nghênh sự trở lại của sư tử trong một cảnh thể thao hơn nhờ mô hình này, mà "sự gắn kết" của nó dường như là từ chính!

Bắt đầu | Peugeot M01 FS 2020:
anh ta đã ăn một con sư tử!

Khung carbon 100% với hình học được sửa đổi, 150 mm ở phía trước, 140 ở phía sau, các thành phần chất lượng ... Đối với toàn bộ núi / enduro mới, M01 FS, Peugeot nhớ rằng Tour de France tại giải vô địch thế giới DH, lịch sử của ông đã đếm được rất nhiều thành công về thể thao. Nhân dịp chạy thử ở Beaufortain, chúng tôi đã có thể cầm trên tay chiếc Peugeot M01 FS này, mà không giả vờ tinh hoa, muốn kết nối lại với một truyền thống hiệu suất nhất định.Kể từ năm 2011 và sự hồi sinh của chi nhánh xe đạp hợp tác với Cycleurope, Peugeot đã khá quen với việc chúng ta thương mại hóa các mô hình "giải trí công cộng", chú trọng hơn vào điện. Và RSM 21, mô hình enduro đầu tiên của sự hồi sinh, được phát hành vào năm 2015, cũng không ngoại lệ.

Khung nhôm của nó hơi quá khép để thực hành cam kết hơn, không phải lúc nào cũng nhất quán, trọng lượng của nó vượt quá 13,5 kg và giá của nó khoảng 4000 € trên một phân khúc cạnh tranh, nơi để tìm tốt hơn với cùng mức giá đã chứng minh là có thể.

Nhưng dường như với M01 FS (cho "Đình chỉ toàn bộ núi 01"), Peugeot đã quyết định nhớ rằng 10 chiến thắng tại Tour de France, kỷ lục thế giới về tốc độ tuyết với Christian Taillefer, thành công ở cúp thế giới của DH ... đặt một số DNA của anh ấy vào màn trình diễn.

 
 

"RSM21 đã đưa chúng tôi lên đường tới enduro 150-140 mm, Vincent Ancelin, phụ trách dự án MTB Peugeot này giải thích,  nhưng với M01 FS, chúng tôi muốn mở một cách mới, quyết định thể thao hơn, mà không cần để chuyển đổi trong quá độc quyền. "

 
 

Peugeot sử dụng toàn carbon (nhôm cho RSM21), tam giác trước làm tam giác phía sau, cho M01 FS có khung được hợp tác phát triển với nhà sản xuất Đài Loan Astro, nổi tiếng về chất lượng thành tựu của nó: " Chúng tôi đã chọn mô-đun carbon 30 K , Vincent nói. Nó là một sợi cường độ cao của chất lượng hàng không. Mục đích là để đạt được sự cứng nhắc và kiểm soát, mà không mất quá nhiều sự thoải mái.
Peugeot M01 FS cung cấp khung carbon đầy đủ và cách dựng phim được thực hiện tại Romilly-sur-Seine."Chúng tôi đã có thông số kỹ thuật chính xác, tiếp tục Vincent. Chúng tôi muốn có một cơ sở khá ngắn (430 mm, NDR) để chiếc xe dễ sử dụng và dễ chịu khi đạp, một góc khá mở (67,5 ° được công bố nhưng với một ngã ba gắn 140 mm, trong khi phiên bản thương mại sẽ là 150 , trong đó có khoảng 67 °) đặt M01 vào trung tâm của phân khúc "all-Mountain / enduro"
 

Theo các yêu cầu này, Astro (một trong những nhà bán buôn nổi tiếng nhất của Đài Loan, người mà Peugeot hoàn toàn không ngại làm việc) đã chọn trong danh mục của mình các tùy chọn khác nhau để rời khỏi khung của M01 idoine trong tương lai. Một mô hình đã giảm ở 4 kích cỡ (38, 42, 46, 50) và 2 màu (ruby-đen và xám-vôi), được trang bị động học với điểm trục ảo (không phải là trường hợp của RSM21) . Bây giờ vẫn còn để xem giải thích đã tạo ra Peugeot.

Thiết kế không đối xứng của Peugeot M01 FS đã được thiết kế để phù hợp với Monarch Plus RC3 Debon Air trong 140 mm ở phía sau. Nó kết hợp với phuộc RockShox Pike RC Solo Air 150 mm ở phía trước.

 
 
 
 

Xung quanh tổ hợp đình chỉ này, thương hiệu sư tử đã chọn cung cấp cách dựng phim "à la carte" giữa các thành phần khác nhau được Vincent Ancelin lựa chọn dựa trên kinh nghiệm lái xe của mình. Tùy thuộc vào mong muốn của bạn (và ngân sách của bạn), thay vào đó, bạn có thể chọn sử dụng một cao nguyên kép Shimano SLX hoặc Xt và XTR trong monoplateau 11 × 42 hoặc 11 × 46, bánh xe Tec (dấu hiệu "nhà" của Peugeot), XT hoặc XTR, thân Pro Koryak ở 50, 60 hoặc 70 mm, với góc 0 ° hoặc Tec Obvius trong 60 hoặc 70 mm với góc 7 °, Tharsis Trail tất cả các tay lái siêu rộng carbon bằng 800 mm hoặc Tec Cursus (740 mm) bằng nhôm, tay cầm Pro Ergonom hoặc Tec, yên Pro VARM hoặc Fizik Nisene ...

Sự tích hợp của các ống dẫn là gọn gàng.

Sự lựa chọn là rất lớn; và mọi thứ sẽ được lắp ráp hoàn toàn ở Pháp, tại Romilly-sur-Seine, trên khu vực sản xuất của Chu kỳ. Phiên bản được giới thiệu của chiếc xe đạp 2018 này, được bán trên thị trường từ tháng 10, hộp số hỗn hợp XT 11-46, bánh xe XT, thân, tay lái, yên và tay cầm Pro, lốp Hutchinson Toro ở 2,35 ở phía trước và 2,25 đến phía sau, với mức giá được công bố khoảng 4900 euro, và trọng lượng không có bàn đạp đến 13,3 kg ở kích thước 46 (có thể giảm bằng cách chọn

Theo các tiêu chuẩn hiện tại, Peugeot đã áp dụng Boost cho các trung tâm của nó và các đĩa được gắn 200 mm ở phía trước và 180 ở phía sau.

 
 

Mô hình thử nghiệm của chúng tôi cũng được trang bị dây an toàn Magura Vyron không dây, vì lý do trì hoãn trình bày, khung không được khoan để nhận định tuyến bên trong của cáp, cũng như sẽ có trên mẫu tiêu chuẩn, được cung cấp với dây an toàn Pro Koryak ASP.
Peugeot M01 FS: bắt đầu

Các sườn của Saisies và Beaufortain vươn tay ra, nó vẫn còn để cưỡi con thú, trong lần chạy thử đầu tiên trong một ngày nhìn ra Mont Blanc.Website: https://xedapchauau.vn/

Kết hợp với chương trình của chiếc xe đạp này để thực hành toàn bộ núi / enduro, việc lái xe trong ngày sẽ đưa chúng ta đến sườn dốc của La Vachette (enduro đỏ 5 km, 50 m D + và 720 m D-) và của Toutafond (enduro đen 16 km, 1870 m của D- và 480 của D +).
Từ trang trại Chozal rất sang trọng, ở Hauteluce, chúng tôi tải những chiếc xe đạp trong chiếc xe bán tải do Alex Kociemba điều khiển, từ hiệp hội Grosses Pédales, hoạt động trên sự phát triển của xe đạp leo núi ở Beaufortain, để tham gia vào những cuộc đua vượt trội Hồ Roselend và sự ra đi của Vachette, đối diện với Mái nhà Châu Âu.

Điều gây ngạc nhiên ngay từ cái nhìn đầu tiên là việc dễ dàng xử lý M01 FS. Sau một vài km, người ta có ấn tượng là đã biết rõ về nó và không phải thích nghi với hình học của nó. Tuy nhiên, những gì chúng ta phải thích nghi là hoạt động của dây an toàn Magura Vyron. Thời gian phản hồi dài, kiểm soát thất thường (nhưng có liên quan, chúng tôi được cho biết, cần phải cấu hình lại, thông tin lấy từ Magura, không có hành vi nào khác thuộc loại này được quan sát trước đây, cần kiểm tra lại, do đó, trong một thử nghiệm dài hạn), nó không chứng minh được sự phù hợp với thực tế thay đổi của địa hình, giữa kích thích và các phần cam kết hơn mời thường xuyên điều chỉnh cao độ. Kết luận: chúng tôi sẽ thường đạp yên xuống và chúng tôi sẽ hài lòng rằng một lựa chọn khác, dễ tiếp cận hơn,

Với M01 FS, Peugeot đã phát hành một chiếc xe đạp mạch lạc, sinh ra tốt, dễ tiếp cận và thể thao cùng một lúc, điều này làm hài lòng nhiều trong các chân như phần enduro giòn Beaufortain.
Trong các phần đi xuống, điều hành đặt niềm tin. Góc 67 ° và ống trên cùng của nó là 420 mm (kích thước 42, 460 trong 46 và, theo logic, 500 trong 50) không rung ở mặt trước ngay cả khi xe đạp enduro "thực sự" cung cấp ngày hôm nay giá trị tham gia nhiều hơn. Dù ở gốc rễ của Da bò, những phần dốc hơn hay những chiếc lá chết phủ trên đá của Toutafond, động lực học của VPP cho phép chiếc điện thoại RockShox đọc chính xác địa hình, được hỗ trợ bởi độ cứng của tam giác phía sau, 2,35 ở phía trước, giúp thúc đẩy sự thoải mái cũng như an toàn và Hutchinson Toro rất tốt.
Trong sự phục hồi đi lên của Toutafond, chúng tôi đánh giá cao hiệu suất tốt của M01 FS, liên quan đến các cơ sở ngắn và độ cứng của tam giác carbon phía sau. Một sự cứng nhắc, nếu nó cảm thấy, đã không, trong ổ đĩa ngắn này, bị xáo trộn. Sự lựa chọn để đối trọng với nó bởi các bánh xe "khoan dung" hơn là Shimano XT (chứ không phải là một tùy chọn carbon, sẽ củng cố nhân vật này) dường như có liên quan.

 

Đỉnh cao của Toutafond cũng cho phép đánh giá cao khả năng cơ động của Peugeot M01 FS, được chơi với kỹ năng của ruột nhỏ, thường được tiếp cận với kỹ thuật "la bàn" (bằng cách xoay trên chân hỗ trợ), được tuyên bố bởi một đồng nghiệp nổi tiếng.

 
 

phán quyết

Cuối cùng, ngay cả khi ngày nay, mặc dù pha trộn các tình huống lái xe đa dạng nhất, vẫn còn quá ngắn để đưa ra một phán quyết quyết đoán hơn về khả năng năng động của M01 FS và sự lão hóa của nó theo thời gian, chúng ta chỉ có thể hoan nghênh sự trở lại của sư tử trong một cảnh thể thao hơn nhờ mô hình này, mà "sự gắn kết" của nó dường như là từ chính!

Không thể tin nổi chú sư tử dũng mãnh này xuất hiện tại việt nam thì sẽ giia sao nhỉ.hãy đến với Website: https://xedapchauau.vn/để được trải nghiệm những mẫu xe đẳng cấp và đẹp mắt của châu âu.

Vélo Chic, Xe đạp Châu Âu nhập khẩu 
Phân phối các dòng xe đạp địa hình, xe thể thao, xe đua, xe thành phố, xe gấp ,xe trẻ em nhập khẩu từ Pháp, Italy, Hà Lan, Mỹ…của các thương hiệu Peugeot, Bianchi, Look, Gitane,Definitive, Dahon.


 
0945 26 8686