xem hết

Xe đạp Definitive Slide 160.2

Giá bán: 95.000.000₫

  • Bảo hành : 5 năm khung sườn
  • Xuất xứ : Pháp
  • Tình trạng : Còn hàng

Đã hỗ trợ thanh toán: Thẻ ATM, Thẻ Visa, Thẻ Quốc tế, QR code...
Miễn phí giao hàng trong TP Hồ Chí Minh

Definitive Slide 160.2

95.000.000 ₫
Definitive
Còn hàng

Các Fan Definitive đã không hoàn toàn bị thuyết phục bởi Definitive Slide 160.2 hiếu chiến nhất vì một sự ổn định hoàn hảo bởi vì đây là một trong những chiếc xe đạp hiệu quả nhất trong thể loại kỹ thuật. Mặt khác, nó có nghĩa đen chinh phục người mới bắt đầu và dễ dàng xử lý của nó. Ngoài ra, hiệu suất rất tốt của nó không làm hư hỏng bất cứ điều gì và làm cho nó một chiếc xe đạp rất linh hoạt.

43

Definitive Slide 160.2 là một siêu xe dễ dàng leo trèo trong việc leo núi kỹ thuật. Nó tiến triển dễ dàng trên địa hình đồi núi và cho thấy một năng suất rất tốt. Slide 160.2 cũng chứng tỏ là nó rất dễ dàng và nhanh nhẹn trong khi đi lên dốc cao. Kết hợp tất cả điều này với một động cơ to lớn và bạn sẽ có được một sức mạnh thực sự trong kỹ thuật leo trèo. 
Sự độc đáo của Definitive Slide 160.2 đó chính là hệ số cản ở trong không khi lúc vận hành gần như được giảm tới hệ số nhỏ nhất. Điều này sẽ giúp các tay đua khám phá và lướt thắng mọi đối thủ khác trong vòng đua cùng với hệ thống chuyển động cao cấp đến từ Shimano sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời dù là người mới bắt đầu hay những tay đua chuyên nghiệp
Khi tăng tốc độ lên cao, Slide 160.2 mang lại cảm giác an toàn và với sự hỗ trợ của hệ thống giảm sóc Rock Shox sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng với đó Slide 160.2 thực sự an toàn khi đổ dốc, rất thích hợp cho người mời bắt đầu môn thể thao này.

Definitive Slide 160.2- Sự Cơ Động Tuyệt Đối

KHUNG
Kích thước 43 cm
Màu sắc Đen mờ
Khung sườn Hợp kim nhôm 6061
Càng trước Hợp kim nhôm
PHỤ TÙNG
Tay lái Definitive
Pô-tăng Definitive chỉnh góc
Cốt yên Definitive
Yên xe Definitive
Bàn đạp Thường
BỘ TRUYỀN ĐỘNG
Tay đề Shimano 9sp
Bộ đề sau Shimano 9sp
Trọng lượng 14,5 kg
Phanh xe Shimano đĩa dầu thủy lực M396
Đùi đĩa  Shimano SLX
Líp xe Shimano 9sx3
Xích xe Shimano 9s
Ổ trục giữa Definitive
HỆ THỐNG BÁNH
Vành xe 26 inch
Moay-ơ Definitive
Nan hoa Thép không rỉ 
Lốp xe Schwalbe Rocket 26 Ron x 2.25 
 
0945 26 8686