xem hết

Xe đạp Peugeot LU01-FIXIE (Track Legend)

Giá bán: 33.000.000₫

  • Bảo hành : 5 năm khung sườn
  • Xuất xứ : Pháp
  • Tình trạng : Còn hàng

Đã hỗ trợ thanh toán: Thẻ ATM, Thẻ Visa, Thẻ Quốc tế, QR code...
Miễn phí giao hàng trong tp Hồ Chí Minh

Với hơn 200 năm lịch sử lừng lẫy, thương hiệu PEUGEOT CYCLES có một danh mục sản phẩm tuyệt vời của các sản phẩm tuyệt vời. Lấy cảm hứng từ một số chiếc xe đạp huyền thoại thời thượng đã tạo ra chiếc xe LU01-FIXIE

M S L

Peugeot LU01-FIXIE dòng xe đạp được coi như biểu tượng của hãng xe đạp huyền thoại Peugeot nay đã được hồi sinh trở lại. Vẫn những sự tối ưu, đơn giản nhất được kế thừa từ đàn anh xuất hiện từ những năm 60-70 của thế kỷ trước, thế nhưng nững gì tinh túy nhất trên LU01-FIXIE là sự tinh tế đến từ thiết kế hoài cổ đó. Từ những chi tiết nhỏ như từng chiếc đinh tán, những mối hàn,….trên LU01-FIXIE đều toát lên được sự sang trọng và quyến rũ của một dòng xe đã ăn sâu vào tiềm thức của chúng ta.

Peugeot LU01-FIXIE là dòng xe Fixed Gear được kế thừa từ đàn anh. Một bánh răng, một tốc độ và một vụ nổ. Sự tối giản trong thiết kế bộ chuyển động không phải là sự nhàm chán mà là cách thể hiện một chiếc xe tốt được gia công chê tác tỷ mỉ nhất với sự đơn giản mang đến từ bộ chuyển động sẽ giúp người chơi có cảm giác họ chuyển tất cả sức mạnh từ chân họ đến bánh sau của LU01-FIXIE.

Những trải nghiệm hoài cổ sẽ lại được LU01-FIXIE mang đến một lần nữa. Chất lương gia công hàng đầu, thương hiệu đã được khẳng định, chắc chắn LU01-FIXIE chiếc xe thuộc dòng Peugeot Legend sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Peugeot LU01-FIXIE – Cơ Bản Nhưng Không Đơn Giản

KHUNG
Kích thước 49cm
Màu sắc Cam
Khung sườn Thép, phong cách cổ điển Peugeot Track Legend
Càng trước Thép
PHỤ TÙNG
Tay lái Peugeot
Pô-tăng Peugeot 
Cốt yên Peugeot
Yên xe Peugeot
Bàn đạp Nhôm
BỘ TRUYỀN ĐỘNG
Tay đề  
Bộ đề sau  
Trọng lượng

11 kg

Phanh xe Khung má phanh hợp kim nhôm
Đùi đĩa   Prowheel, nhôm, 46 răng, 170 mm
Líp xe Nhôm xoắn 18 răng
Xích xe Prowwheel
Ổ trục giữa Nhôm 36T
HỆ THỐNG BÁNH
Vành xe 700x28c
Moay-ơ Sun Ringle
Nan hoa Thép không rỉ 
Lốp xe Kenda 700c x 28
 
0945 26 8686