xem hết

Xe đạp Peugeot LC01-100 ( Luxury Gold )

Giá bán: 36.900.000₫

  • Bảo hành : 5 năm khung sườn
  • Xuất xứ : Pháp
  • Tình trạng : Còn hàng

Đã hỗ trợ thanh toán: Thẻ ATM, Thẻ Visa, Thẻ Quốc tế, QR code...
Miễn phí giao hàng trong tp Hồ Chí Minh

Sống lại hơn 200 năm lịch sử của Peugeot với Peugeot LC01-100 chiếc xe thuộc dòng sản phẩm Peugeot Legend mang hơi hướng hoài cổ, nhưng cũng không kém phần hiện đại với những chi tiết được nâng cấp và chế tác một cách tỉ mỉ sẽ làm những người khó tính nhất cảm thấy hài lòng.

M S

PeugeoLC 01-100 được Peugeot hồi sinh và giới thiệu tại sự kiện Grandes  Heures Automobiles- một sự kiện xe tầm cỡ thế giới, đủ để thấy sự chuẩn bị nghiêm túc của Peugeot cho sự kiện hồi sinh loạt sản phẩm thuộc dòng Legend của mình.

Mang trên mình dáng vẻ của những chiếc xe từ nhưng năm 80 của thập niên trước LC01-100 mang trên mình dáng vẻ cổ kính của thế hệ đàn anh nhưng mang trong mình sức mạnh tiềm tàng của thời đại công nghệ phát triển với những chi tiết được nâng cấp, gia công, chế tác một cách hết sức tỉ mỉ. Với bộ chuyển động thế hệ mới nhất của Shimano cùng với công nghệ chế tác hợp kim nhôm, gia công xử lý nhiệt tốt nhất đến từ Peugeot khiến cho LC01-100 giữ được sự hoài cổ trong thiết kế mà không kém phần mạnh mẽ mà tinh tế - hiện đại.

LC01-100  sẽ làm người hâm mộ dòng xe thỏa mãn niềm đam mê với những chi tiết đắt giá được nâng cấp mà vẫn không làm mất đi sự hài hòa, thanh lịch của một huyền thoại đã gắn liền với tiềm thức của mỗi người chúng ta khi mà LC10-100 được lấy cảm hứng từ những sản phẩm đã làm nên biểu tượng của Peugeot sẽ làm hài lòng những Fans kỹ tính nhất của dòng sản phẩm này.

Peugeot LC01-100 – Biểu Tượng Cảm Xúc 

KHUNG
Kích thước 45 cm-50cm
Màu sắc Vàng đồng
Khung sườn Hợp kim Thép
Càng trước Hợp kim Thép 
PHỤ TÙNG
Tay lái Peugeot Legend
Pô-tăng Peugeot Legend
Cốt yên Peugeot Legend
Yên xe Peugeot Legend
Bàn đạp Nhôm
BỘ TRUYỀN ĐỘNG
Tay đề Shimano Nexus 7s
Bộ đề sau Shimano Shimano Nexus 7s
Bộ Dynamo Shimano 6V/3W
Phanh xe Shimano 
Đùi đĩa   Peugeot Legend, nhôm, 42 răng, 170 mm
Líp xe Shimano Nexus
Xích xe Shimano
Ổ trục giữa FSA Mega EXO BB-1000
HỆ THỐNG BÁNH
Vành xe 700C
Moay-ơ Shimano Nexus
Nan hoa Thép không rỉ 
Lốp xe Kenda 700 x 28C, có dải phản quang
 
0945 26 8686